BIÊN BẢN THANH TRA TOÀN DIỆN GV
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phan Việt Hưng
Ngày gửi: 09h:04' 15-03-2013
Dung lượng: 122.5 KB
Số lượt tải: 6023
Nguồn:
Người gửi: Phan Việt Hưng
Ngày gửi: 09h:04' 15-03-2013
Dung lượng: 122.5 KB
Số lượt tải: 6023
Số lượt thích:
0 người
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc
Điện Bàn, ngày 06 tháng 03 năm 2013
BIÊN BẢN THANH TRA
Hoạt động sư phạm nhà giáo
Họ và tên nhà giáo:
Dạy môn:
Năm vào ngành:
Nhiệm vụ được giao:
Đơn vị công tác:
I. Kết quả thanh tra:
1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống (trên cơ sở phiếu nhận xét và xếp loại viên chức hàng năm do Thủ trưởng cơ sở giáo dục cung cấp)
- Thực hiện tốt đạo đức, tác phong của người giáo viên trong công tác và sinh hoạt.
- Có lối sống trong sáng lành mạnh.
2. Kết quả công tác được giao
a) Nhận xét về việc thực hiện qui chế chuyên môn
Về hồ sơ chuyên môn:
*Ưu điểm:
- Có đầy đủ các loại hồ sơ theo qui định của công văn 3084.
- Giáo án soạn đầy đủ, kịp thời đảm bảo đúng theo phân phối chương trình của trường.
- Các bài soạn đáp ứng những yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học, soạn dựa theo chuẩn kiến thức kĩ năng.
- Giáo án soạn vi tính rõ ràng, hình vẽ chính xác, khoa học.
- Các loại hồ sơ khác có đầy đủ, cập nhật kịp thời, nội dung có chất lượng.
*Hạn chế:
- Một số tiết chưa ghi rõ ngày soạn giảng.
- Có thực hiện biên soạn đề kiểm tra theo công văn 8773 nhưng chưa đảm bảo.
Việc thực hiện các qui định về chuyên môn:
- Thực hiện tốt thông tư 58 về quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở.
- Thực hiện tốt công văn 3084 về hướng dẫn thực hiện nề nếp chuyên môn.
- Nắm và thực hiện tốt hướng dẫn giảm tải chương trình
- Thực hiện tốt việc ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học.
b) Kết quả xếp loại giờ dạy do cán bộ thanh tra dự (có phiếu dự giờ theo mẫu của Bộ GD&ĐT):
Tiết 1_Toán 7-Bài:
Xếp loại: Giỏi
Tiết 2_Toán 7-Bài:
Xếp loại: Giỏi
c) Kết quả giảng dạy của nhà giáo: lớp 7/2
Xếp loại
Kết quả khảo sát
của cán bộ thanh tra
Kết quả học tập bộ môn
theo sổ gọi tên ghi điểm
SL
TL (%)
SL
TL (%)
Giỏi
10
50,0
12
30,8
Khá
5
25,0
14
35,9
Trung bình
4
20,0
12
30,8
Yếu
1
5,0
1
2,6
Kém
0
0
0
0
Tổng số
20
100,0
39
100,0
d) Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao (trên cơ sở nhận xét của thủ trưởng cơ sở giáo dục)
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
- Thực hiện tốt công tác BD HSG toán lớp 7.
3. Đề xuất xếp loại nhà giáo theo Quyết định số 06/2006/QĐ-BNV ngày 21/3/2006 về việc ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại giáo viên mầm non và giáo viên phổ thông công lập và các văn bản hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.
- Nội dung 1: Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống: xuất sắc.
- Nội dung 2: Chuyên môn, nghiệp vụ: Tốt.
- Xếp loại chung: Tốt.
II. Kiến nghị
1. Với đối tượng được thanh tra:
- Cần phát huy kinh nghiệm và kiến thức BDHSG.
- Khắc phục các hạn chế về hồ sơ chuyên môn như đã nêu.
2. Với cơ quan quản lí giáo dục các cấp: không
3. Ý kiên nhà giáo được thanh tra:
(Ký và ghi họ tên)
T.M CƠ SỞ GIÁO DỤC
(Ký, đóng dấu và ghi họ tên)
CÁN BỘ THANH TRA
(Ký và ghi họ tên)
TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI TIẾT DẠY GIÁO VIÊN TRUNG HỌC
(Theo thông tư 43/2006 /TT – BGDĐT)
Các mặt
Các yêu cầu
Điểm
Hướng dẫn
Nội dung
1
Chính xác , khoa học ( khoa học bộ môn và quan điểm tư tưởng , lập trường chính trị )
Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc
Điện Bàn, ngày 06 tháng 03 năm 2013
BIÊN BẢN THANH TRA
Hoạt động sư phạm nhà giáo
Họ và tên nhà giáo:
Dạy môn:
Năm vào ngành:
Nhiệm vụ được giao:
Đơn vị công tác:
I. Kết quả thanh tra:
1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống (trên cơ sở phiếu nhận xét và xếp loại viên chức hàng năm do Thủ trưởng cơ sở giáo dục cung cấp)
- Thực hiện tốt đạo đức, tác phong của người giáo viên trong công tác và sinh hoạt.
- Có lối sống trong sáng lành mạnh.
2. Kết quả công tác được giao
a) Nhận xét về việc thực hiện qui chế chuyên môn
Về hồ sơ chuyên môn:
*Ưu điểm:
- Có đầy đủ các loại hồ sơ theo qui định của công văn 3084.
- Giáo án soạn đầy đủ, kịp thời đảm bảo đúng theo phân phối chương trình của trường.
- Các bài soạn đáp ứng những yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học, soạn dựa theo chuẩn kiến thức kĩ năng.
- Giáo án soạn vi tính rõ ràng, hình vẽ chính xác, khoa học.
- Các loại hồ sơ khác có đầy đủ, cập nhật kịp thời, nội dung có chất lượng.
*Hạn chế:
- Một số tiết chưa ghi rõ ngày soạn giảng.
- Có thực hiện biên soạn đề kiểm tra theo công văn 8773 nhưng chưa đảm bảo.
Việc thực hiện các qui định về chuyên môn:
- Thực hiện tốt thông tư 58 về quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở.
- Thực hiện tốt công văn 3084 về hướng dẫn thực hiện nề nếp chuyên môn.
- Nắm và thực hiện tốt hướng dẫn giảm tải chương trình
- Thực hiện tốt việc ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học.
b) Kết quả xếp loại giờ dạy do cán bộ thanh tra dự (có phiếu dự giờ theo mẫu của Bộ GD&ĐT):
Tiết 1_Toán 7-Bài:
Xếp loại: Giỏi
Tiết 2_Toán 7-Bài:
Xếp loại: Giỏi
c) Kết quả giảng dạy của nhà giáo: lớp 7/2
Xếp loại
Kết quả khảo sát
của cán bộ thanh tra
Kết quả học tập bộ môn
theo sổ gọi tên ghi điểm
SL
TL (%)
SL
TL (%)
Giỏi
10
50,0
12
30,8
Khá
5
25,0
14
35,9
Trung bình
4
20,0
12
30,8
Yếu
1
5,0
1
2,6
Kém
0
0
0
0
Tổng số
20
100,0
39
100,0
d) Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao (trên cơ sở nhận xét của thủ trưởng cơ sở giáo dục)
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
- Thực hiện tốt công tác BD HSG toán lớp 7.
3. Đề xuất xếp loại nhà giáo theo Quyết định số 06/2006/QĐ-BNV ngày 21/3/2006 về việc ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại giáo viên mầm non và giáo viên phổ thông công lập và các văn bản hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.
- Nội dung 1: Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống: xuất sắc.
- Nội dung 2: Chuyên môn, nghiệp vụ: Tốt.
- Xếp loại chung: Tốt.
II. Kiến nghị
1. Với đối tượng được thanh tra:
- Cần phát huy kinh nghiệm và kiến thức BDHSG.
- Khắc phục các hạn chế về hồ sơ chuyên môn như đã nêu.
2. Với cơ quan quản lí giáo dục các cấp: không
3. Ý kiên nhà giáo được thanh tra:
(Ký và ghi họ tên)
T.M CƠ SỞ GIÁO DỤC
(Ký, đóng dấu và ghi họ tên)
CÁN BỘ THANH TRA
(Ký và ghi họ tên)
TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI TIẾT DẠY GIÁO VIÊN TRUNG HỌC
(Theo thông tư 43/2006 /TT – BGDĐT)
Các mặt
Các yêu cầu
Điểm
Hướng dẫn
Nội dung
1
Chính xác , khoa học ( khoa học bộ môn và quan điểm tư tưởng , lập trường chính trị )